รวบรวมคำอวยพรเนื่องในโอกาส 2 ปี จากทีมงานครับ!!

  1. Mascalar Nozone (ทีมงานฝ่ายเทสต์) : ดีครับ อยู่ต่อนานๆคู่บ้านคู่เมืองครับ

  2. Rina (ทีมงานฝ่ายวิดีโอ) : ก็ดีใจค่ะ ที่อยู่มาจนถึง 2 ปีก็ยังไม่โดนไล่ออกอ่ะค่ะ (เพราะเป็นคนอู้หนักมาก) ไม่ใช่แระ ก็ดีใจที่เพจจะอายุครบ 2 ปี และก็ดีใจได้ที่เป็นส่วนร่วม อยู่ในเพจนี้มาก็ได้ผ่านเหตุการณ์มาเยอะพอสมควร(หรา) ก็อยากให้เพจมีกิจกรรมสนุกๆออกมาให้เล่นเรื่อยๆ แจกเกมสตรีมเยอะ (ถ้าเป็นเกมจีบหนุ่มบ้างจะดีมากค่ะ //โดนตบ) อยากให้มีโปรเจคใหญ่ๆที่ต้องทำงานร่วมกัน (ก็มีอยู่แล้วนี่เนอะ) และก็ขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆเนอะ #และก็ขอให้มีผู้ชายเข้ามาอีกเยอะจะได้มีคู่จิ้นเยอะๆค่ะ #พอเถอะออกทะเลแระ55555 >[]<

  3. ขอนไม้ (ทีมงานฝ่ายอาร์ท) : ครบ 2 ขวบแล้วยินดีด้วย <3 รู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วม ถึงแม้จะไม่ค่อยได้คุยกับใครในกลุ่มเท่าไร ยังไงก็ขอให้ขอให้เพจนี้รุ่งเรือง แปลเกมออกมาเยอะๆไปนานๆนะจ้า ^_^

  4. bnb58558 (ทีมงานฝ่ายเทสต์) : รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วขนาดนี้แล้วหรอ(?) รู้สึกดีค่ะ พอมีส่วนร่วมในกิจกรรมเกมบ้างนิดหน่อย อาจจะไม่ค่อยคุยในกลุ่มแชทมาก(คุยกันดึกเกิ๊น—) รู้สึกงงๆว่าเราย้ายมาเฟสนี้ทำไม(?) รู้สึกชอบดองและกวนท่านเกมหนักมากจนโดนงอนแล้วมั้ง(?)—- อนาคตก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ:3 มีเกมอะไรให้เล่นสนุกๆ เย่ว์

  5. Oillykung (ทีมงานฝ่ายวิดีโอ) : ก็ที่ผมได้อยู่ร่วมกับ Whateverzone มานานมากนะครับ ผมก็รู้สึกว่าเวลาก็ผ่านไปเร็วมากมีเวลาที่แย่แล้วก็ไม่แย่แล้วก็ดีรวมๆอยู่ใน Whateverzone สมาชิกทุกคนของเพจนี้ก็อยู่ร่วมกันนานและไม่นานก็มีครับ แต่ก็รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วๆมากจริงๆ เรานึกว่า 1 ปีด้วยซ้ำครับแต่ตอนนี้มันก็เข้าร่วม 2 ปีแล้วก็ดีใจมากครับที่ได้อยู่ร่วมกับ WEZ ผมได้มีเพื่อน มีความสุขกับการทำงานแต่ก็มีเครียดแต่มันก็หายไปเอง ตอนแรกตอนที่ผมเข้ามา ผมรู้สึกอึดอัดมาก แต่ตอนนี้ผมไม่อึดอัดแล้วครับ เพจนี้ทำให้ผมจัดเวลาแบ่งเวลาได้ดีขึ้นกว่าเดิม มีความสามัคคีการทำงาน ดิ้นรนกับการทำงานมาก การที่เข้ามาตั้งแต่บุกเบิกผมรู้สึกว่าผมค่อยข้างที่จะเคราพกับการที่จะเข้ารอบ 2 ปีของเพจของผม ถ้าไม่มี WEZ ผมก็ไม่ได้อยู่จุดที่เรียกได้ว่าแคสเตอร์ด้วยครับ คลิปแรกก็เป็นเกมส์แปลของ WEZ ขอบคุณ 2 ปีและผมจะทำงานให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆครับ ผมจะตั้งใจทำงานของผมให้ดีที่สุดและจะอยู่ให้นานเท่าที่จะทำได้นะครับ ขอบคุณจากใจจริง เดือนสิงหาคมแห่งวันครบรอบของ Whateverzone และจะไม่ลืมปีที่ 2 ของพวกเรา ผมขอใช้แฮดเเท็ก #WHATEVER2ONE นี้เพื่อในวันครบรอบสองปีของ WEZ //ขอให้ WEZ อยู่นานให้ถึง 10 ปีนะครับ ไพท์ติ้ง!!!! ผมรู้สึกดีมากๆเลย

  6. Kurovector (เฮดฝ่ายวิดีโอ) : ดีใจด้วยนะครับที่มุ่งมั่นตั้งใจทำมันมาถึงขนาดนี้ได้ ขอให้อยู่ไปนานๆนะครับ

  7. Pethple (ทีมงานฝ่ายวิดีโอ) : ผูกพันธ์คับ

  8. Aaom Aaom (สมาชิกทั่วไป) : สองปี แล้วหรอ!!

  9. Nana (เฮดฝ่ายซัพ) : อารมณ์แบบ…ห้ะ เพจนี้ยังสองปีหรอ? อห.. เราพึ้งเข้าเมื่อปีที่แล้วตอนนั้นยังเมาๆอยู่เลย นึกว่าเค้าทำกันมานานแล้ว ดูหลายคนโปรกันมาก..แอบใจสั่นเราจะรอดไหม เราจะเด้งจะบินไหม ฯลฯ ยังประหลาดใจที่ตัวเองมาอยู่ตรงนี้ได้เหมือนกัน ก็นะ คนสวยและน่ารักแบบนี้—-แค่ก ยินดีที่ได้อยู่กับทุกคนค่ะ ได้อะไรหลายอย่าง ผ่านมาด้วยกันหลายเทิร์น หวังว่าจะอยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ ><

  10. ลบินทร์ (ทีมงานฝ่ายเทสต์ สมาชิกใหม่) : ยินดีด้วยค่ะ 2 ขวบแล้ว! (´▽`)\ เพิ่งเข้ามาอยู่ไม่กี่วันเอง555 ขอให้อยู่นานๆคู่บ้านคู่เมืองไปนะคะ จะบอกว่าเพราะเพจนี้ ทำให้เรามีโอกาสเล่นเกม rpg maker แล้วสามารถอินกับเนื้อเรื่องได้สักที เพราะที่ผ่านมาแปลอิ้งไม่ออก— ขอบคุณมากค่ะ 😍

  11. Tsubaki (เฮดฝ่ายอาร์ท) : นานจังง รู้สึกหิวข้าวมากขึ้นจากแรกๆ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยค่ะ ตอนไม่สบายใจก็ได้ทุกคนนี่แหละช่วยให้ดีขึ้น ขอบคุณที่รักกันตลอดมา <3

  12. Querida (ทีมงานฝ่ายแปล) : รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปไวจังนะ …หลังจากนี้ก็อยากร่วมงานกับทุกคนต่อไปค่ะ ถึงจะไม่ค่อยคุยอะไร อ่านซะส่วนมากก็เถอะ 555 อยากให้หลังจากนี้ เพจมีคนรู้จักมากขึ้นเยอะๆ ให้มีคนมาได้เล่นเกมที่ทุกๆ คนในกลุ่มช่วยกันผลักดันกันออกมาเยอะๆค่ะ

  13. AirRiss (ผู้ช่วยเฮดฝ่ายซัพ) : รู้สึกยินดีมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเพจมาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะไม่ค่อยช่วยงานเท่าไหร่ก็ตาม555555 เป็นเพจที่เติบโตไวมาก และหวังว่าจะเติบโตต่อไปในอนาคตนะคะ คาดหวังให้เพจ(เปลี่ยนไปใช้ระบอบเผด็จการทหาร?)เติบโตโด่งดังมากกว่านี้ ให้ระเบิดตู้มๆดังเปรี้ยงๆ แล้วก็ปังๆๆๆๆๆ แบบว่าระเบิดดังตลอดเวลาเหมือนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้เลยค่ะ นี่อวยพรนะคะ555555

  14. วิโอเล็ท (ทีมงานฝ่ายแปล สมาชิกใหม่) : เอ๊อะ…เข้ามาไม่ถึงอาทิตย์ก็จะสองปีแล้งเหรอ…เอาเถอะค่ะ— ก่อนหน้านี้ที่เราจะมาอยู่ที่แฟมิลี่นี้ เราเล็งโอกาสเข้ามาซักปีกว่าๆแล้วล่ะค่ะ เพราะนานะซังแนะนำ ช่วงนั้นก็ม.1ต้นๆ ในสายตาเรา เพจWEZนี้ถือเป็นดวงใจของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นตัวผลักดันในการลองทำสิ่งใหม่ๆของเรา และเราก็คิดอยู่เสมอว่าคนในกลุ่มนี้เข้มงวดกันมากแน่ๆ(แต่พอเข้ามาในฐานะเด็กฝึกงานก็รู้สึกว่าสบายๆกันมาก ถึงเราจะยังกลัวหลายๆคนอยู่ก็เหอะ(…)) พอรู้ว่าจะครบสองปี เราก็ตกใจนะคะ ลึกๆก็ดีใจด้วย เท่าที่เราขุดมา เพจนี้ก็เติบโตขึ้นมากเลยล่ะค่ะ <3 ส่วนหลังจากนี้ …เราคงพูดอะไรมากไม่ได้ล่ะค่ะ ในฐานะที่ยังเป็นแค่เด็กฝึกงาน…แฮ่ๆ แต่เอาเป็นว่า เราอยากให้สมาชิกทุกท่านยังคงรักกัน สนุกสนานกันเหมือนที่คุยในแชทWEZนะคะ ถึงจะไม่บ่อย แต่ทุกคนก็ดูสนุกสนานกันมาก เรื่องการทำงานก็เป็นระบบดีนะคะ ไม่เหงาด้วยย ต่อจากนี้ก็ร่วมแรงร่วมใจกัน เติบโตไปด้วยกัน และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดกันเถอะนะคะ ฝากตัวด้วยค่ะ! _________________________________________

ส่วนของแอดมินจะเก็บเอาไว้วันที่ 7 สิงหาทีเดียวครับ55 ขอขอบคุณทุกๆท่านมากๆนะครับ ><